Enski boltinn

Žaš er stundum erfitt aš halda ekki meš neinu liši ķ enska boltanum. Mašur veršur pķnulķtiš śt undan žegar fólk stendur į kaffistofunni og hlęr aš boltaörlögum manneskjunnar viš hlišina. Ķ ljósi žess aš Arabar eru komnir inn ķ dęmiš verš ég aš finna mér liš eša amk aš reyna aš finna mér liš. Kostirnir eru žessir:

Liverpool: Ég er mun jįkvęšari en įšur gagnvart Liverpool, einkum vegna spęnsku leikmannanna og žeirrar stašreyndar aš nęr allir ķ fjölskyldunni hennar Sillu halda meš Liverpool. Stašreyndin er hins vegar sś aš žetta er alltof seint, ég get ekki byrjaš aš halda meš Liverpool į gamals aldri. Plśs sś stašreynd aš stór hluti ķslenskra Liverpool ašdįenda eru apar.

Manchester United: Ég var einn haršasti United mašur landins frį 7-14 įra aldurs. Sķšan žį hafa Alex Ferguson og co fariš skelfilega mikiš ķ taugarnar į mér žó aš žaš hafi minnkaš örlķtiš sķšustu įr. En žaš veršur ekki aftur snśiš. Svo einfalt er žaš.

Arsenal: Ég dįist aš žeirri hugsun sem er ķ gangi hjį Arsenal og Arsene Wenger. Stórkostlegur fótbolti į köflum. En žaš hefur ekki alltaf veriš svona og veršur ekki alltaf. Ég er samt dįlķtiš veikur fyrir žessu liši en...

Chelsea: Ekki séns

Aston Villa: Žegar ég byrjaši aš fylgjast meš ensku deildinni var Villa meš hörku liš. Ekki nóg meš aš vera Englands og Evrópumeistarar heldur héldu Duran Duran meš žeim. Sķšan žį hafa žeir hins vegar veriš litlausir og lķtiš spennandi. Mjög hępiš aš ég taki žessari įskorun.

Tottenham: Ég hef alltaf veriš veikur fyrir Tottenham en žar sem žaš eru žegar nokkrir Tottarar ķ vinnunni minni er e-š hįlflśseralegt aš koma nśna fram og žykjast hafa haldiš upp į Gary Mabbutt alla tķš.

Stoke: Žaš er freistandi aš velja Stoke en žar sem žeir eru sennilega į leiš śr deildinni ķ nįinni framtķš er žaš jafnframt hįlf tilgangslaust.

Sunderland: Ótrślega lķtiš spenandi liš.

West Ham: Žessir kom til greina. Verš aš višurkenna aš ég held alltaf ósjįlfrįtt meš Ķslendingum erlendis og svo hefur West Ham żmislegt meš sér s.s. London, cockney, nokkuš góša bśninga og aš žeir verša sennilega alltaf višrišnir śrvalsdeildina. Žį er lķtil hętta į aš žeir muni męta Real ķ alvörukeppni.

Portsmouth: Annaš liš sem kemur til greina sérstaklega eftir magnaša frammistöšu stušningsmannanna į White Hart Lane ķ febrśar 2004.

Wigan: Held ekki.

Hull: Freistandi en samt alls ekki.

Middlesborough: Žaš er e-š steindautt viš Middlesborough.

Bolton: Einn sterkasti kandķdatinn. Žaš hafa alls kyns snillingar spilaš meš Bolton į sķšustu įrum s.s. Okocha, Ivan Campo og Fernando Hierro. Mjög sterkur kandidat sem ég hef lķka fylgst vel meš į sķšustu įrum.

Fulham: Ég er sennilega aš fara leik Fulham og West Ham seinna ķ mįnušinum. Žaš er samt e-š verulega óspennandi viš Fulham.

Everton: Ég ólst einnig upp viš žaš aš Everton vęru góšir. Žaš leiddi hins vegar ekki til žess aš ég dįšist aš žeim heldur žvert į móti. Žaš er žvķ algerlega śtilokaš aš ég muni gefa žessum fįkum atkvęši mitt.

Manchester City: Kannski fyrir tveim vikum sķšan. Ekki nśna.

Blackburn: Ęii nei.

Newcastle: Žaš hefši veriš möguleiki aš byrja aš halda meš Newcastle fyrir 13 įrum. Nśna vęri žaš eins og aš drekka sśra mjólk.

West Bromwich Albion: Žaš er bullandi nostalgķa į sveimi ķ kringum žetta liš en žetta er hvorki stašurinn né stundin. Ef viš hefšum hist fyrir mörgum įrum hefši hins vegar veriš möguleiki. But we“ll always have Cunningham.

Vališ stendur žvķ ķ raun į milli Bolton, West Ham og Portsmouth. Śfff ég verš aš taka smį tķma ķ žessa mikilvęgu įkvöršun.

Nišurstašan veršur sett inn į sķšuna sķšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband