Facebook

Ég er meš Facebook sķšu. Veit eiginlega ekki hvers vegna en minnir aš hinn mikli elgur, Örn Ślfar Sęvarsson, hafi séš endalausa möguleika ķ bókinni góšu. Žvķ lét ég tilleišast en verš žó aš višurkenna aš ég skil ekki tilganginn meš žessu. Eftir smį skošun sżnist mér žetta reyndar byggja į nostalgķu, eins og svo margt annaš ķ lķfinu. Ég hélt fyrst aš ég vęri žrišji elsti mašurinn į Facebook, į eftir elgnum og KGB. Žaš var öšru nęr žvķ mašur er endalaust į rekast į fólk frį gamalli tķš, hvort sem um er aš ręša gamla grunnskólafélaga, menntaskólafélaga eša vinnufélaga, sem mašur hefur ekki séš ķ fjölda įra.

Žetta er ķ rauninni eins og fara ķ IKEA, nišur ķ bę į 17. jśnķ eša ķ Hśsadżragaršinn žar sem mašur hittir e-n sem var meš manni ķ ellefu įra įra bekk og mašur hefur ekkert aš segja viš en finnst žaš leišinlegt og vandręšalegt žvķ mašur vill tengjst fortķšinni og minningunum.

Žį er betra aš geta bara spurt viškomandi ķ netheimum hvort hann vilji aftur verša vinur manns og allt veršur gott į nż. Įn žess aš žurfa aš segja orš.

Kannski leišir Facebook til žess aš minningargreinar ķ Morgunblašinu verša svo gott sem óžarfar. Žess ķ staš veršur stutt klausa ķ blašinu:

"Eirķkur Gunnsteinsson, fęddur 22.11.1973, dįinn 23.11.2073. Hann įtti 852 vini į Facebook."

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband