Klukka

Var klukkađur af Láru. Hálfskrýtiđ ađ vera 35 ára í svona gelgjuleik en ég skorast ekki undan. Finnst ég samt frekar hafa veriđ brókađur.


1. Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

Verkstjóri í unglingavinnunni

Vaktmađur á Kópavogshćlinu

Einingaverksmiđjan Núnatak

Lawyer

2. Fjórar íslenskar bíómyndir sem ég held upp á:

Börn náttúrunnar

Óđal feđranna

Punktur punktur komma strik

Nýtt líf

3. Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:

Gullhćđin í Gautaborg

Stórihjalli í Kópavogi

Calle de Sancho Davila í Madrid

Hjarđarhagi

3. Einn stađur sem ég myndi aldrei búa á:

Faxafen

4. Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

Spánn

Argentína

Bandaríki

Ţýskaland

5. Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:

Arrested Development

Sjúkrahúsiđ í Svartaskógi

30 Rock

Ambátt

6. Fjórar síđur sem ég skođa daglega:

eyjan.is

marca.es

mbl.is

facebook

7. Fernt sem ég held upp á matarkyns:

Hnetusmjörsnammi (Reeses, appelsínugulur M & M)

Ben & Jerry´s (Chubby hubby og Cookie Dough)

Indverskt

Gráđaostur (í sósu, pitsu og međ sultutaui)

8. Fjórar bćkur sem ég hef oft lesiđ:

Viđ í Vesturbćnum

Bróđir minn ljónshjarta

Hringadrottinssaga

Sjálfstćtt fólk

9. Fjórir stađir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

Tókýó

Madrid

Ecuador

Á ströndinni í Sómalíu

10. Fjórir bloggarar sem ég klukka:
Össi, Jón Agnar, Kjartan og Sćvar


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 identicon

Sultutau Eiríkur?  Ertu amma mín?

Lára (IP-tala skráđ) 3.12.2008 kl. 10:51

2 Smámynd: EG

Ég get ţolađ hrun fjármálakerfisins, eldgos, plágur og Geir Ólafs en ef ćtlun ungra Íslendinga er ađ útrýma ţessu gullfallega orđi sultutau úr málinu ţá flyt ég til Noregs.

EG, 3.12.2008 kl. 11:50

3 Smámynd: Sćvar Már Sćvarsson

Og hvađ á ég ađ gera í ţessum leik, ef Eiríkur er amma ţá er ég langamma ţegar kemur ađ svona tölvuleikjum.

Viltu ekki fara ađ fá afasokkana sem ég fékk lánađa í afmćlinu, eđa viltu bara halda táfýlusokkunum mínum?

Sćvar Már Sćvarsson, 3.12.2008 kl. 16:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband